Thứ Bảy, 20 tháng 2, 2016

Nhà phố - Thiết kế nhà phố - Xây nhà phố

Chi phí thực hiện: Tính theo m2 sàn, đơn giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố: Tổng diện tích sàn, dạng nhà, số mặt tiền, xây mới hay cải tạo, hình thức kiến trúc, ...  Ngoài ra có nhiều gói dịch vụ cho quý khách lựa chọn. Xin xem cụ thể tại phần chi tiết dịch vụ .

Các gói thiết kế : Chúng tôi phân chia thành 03 gói thiết kế :

CƠ BẢN– Tiết kiệm chi phí tối đa: là gói thiết kế đơn giản và cơ bản nhất, là giải pháp đơn thuần dành cho các khách hàng muốn tiết kiệm chi phí thiết kế tới mức thấp nhất, nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp và hiệu quả.

PHỔ BIẾN – Nâng cao tiện ích: là gói thiết kế tiện lợi, với các tiện ích được nâng cao, và mức chi phí thiết kế phù hợp. Sử dụng gói thiết kế này, công ty xây dựng tại tphcm ngoài các hồ sơ và dịch vụ cơ bản, khách hàng còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

NÂNG CAO– Lựa chọn hoàn hảo: là lựa chọn cao cấp nhất dành cho khách hàng. Ngoài các tiện ích của gói CƠ BẢN và PHỔ BIẾN, xây nhà trọn gói sử dụng gói NÂNG CAO khách hàng còn được hưởng các ưu đãi đặc biệt.
- Tất cả các khâu đểu khoán trắng cho nhà thầu.

- Nhà thầu sẽ cử người xem xét hiện trạng khu vực cần sử dụng, sau đó lên kế hoạch tư vấn thiết kế cho khách hàng. Kiến trúc sư sẽ do nhà thầu chịu trách nhiệm. Theo đúng yêu cầu của khách hàng mà kiến trúc sư bên nhà thầu sẽ cho ra bản thiết kế phù hợp nhất. 

Sau đó ký kết hợp đồng giữa hai bên, dịch vụ xây nhà phố báo giá cho toàn bộ công trình, thống nhất mọi thứ và tiến hành thi công công trình. Giá của công trình là giá trọn gói, nên sau này nếu có phát sinh gì thêm thì chủ thầu tự chịu trách nhiệm.

- Chủ thầu cử đội thi công xuống làm sạch mặt bằng, san lấp đối với khu vực xây dựng rồi đổ móng, dầm móng và xây móng.

- Tiếp đến là thi công phần thô: công việc là dựng khung cho căn nhà, cột, tường, đổ bê tông cốt thép cho trần nhà. Tất cả các công đoạn đều dưới sự dám sát chặt chẽ của chủ thầu xây dựng. Trát tường các khu vực trong và ngoài nhà. Gia chủ cũng nên cử người theo dõi quá trình xây dựng nhằm đảm bảo chất lượng của công trình. sửa chữa nhà trọn gói

- Thi công xây dựng hoàn thiện: kết thúc phần thô ta tiếp tục ốp,lát gạch nền, tường, sàn nhà. Sơn tường, lắp đặt các thiết bị khu vực bếp, điện nước quanh nhà, các công trình phụ khác...

Dù khoán cho chủ thầu hết, nhưng gia chủ nên tự chọn lựa từng vật liệu cụ thể và ghi rõ trong hợp đồng xây dựng, phải đảm bảo lắp ráp đúng như trong ký kết ban đầu.

Sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói tại  nơi bạn tìm được dịch vụ tốt nhất.

Đây là một xu hướng mới được du nhập vào Việt Nam vài năm trở lại đây, mặc dù vậy nó đã trở thành dịch vụ được khách hàng rất ưa chuộng và nhanh chóng đánh bật những dịch vụ không được tối ưu khác, dịch vụ này đã được nhiều gia đình yêu thích và lựa chọn bởi tính tiện ích rất cao tiện lợi mang lại rất nhiều lợi ích cho người sử dụng, dịch vụ xây nhà cấp 4 mọi vấn đề đều được giải quyết nhanh chóng và chính xác hơn cả những gì bạn mong đợi.
Đến với Nhà Xinh để sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ giải quyết tất cả những công việc từ thiết kế, thi công, quản lý vật tư, vật liệu, thi công xây dựng nhà ở... Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm.
Những vấn đề mà bạn sẽ gặp phải khi sử dụng những dịch vụ đơn lẻ:
Một ngôi nhà được hoàn thành phải qua  rất nhiều công đoạn. Ngay khi bắt đầu có bản thiết kế, việc đầu tiên là phải tìm đến các đội thợ thi công, dịch vụ xây nhà trọn gói tại tphcm đây là công đoạn vô cùng quan trọng, nếu bạn lựa trọn một đội thợ thi công thiếu chuyên nghiệp, kỹ thuật thi công kém tinh thần trách nhiêm không cao, làm ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng và thẩm mĩ công trình. 
Ngoài ra việc lựa trọn các nhà cung cấp vật tư, gạch ngói, xi măng, sắt, thép, vật tư điện nước... và nhiều vấn đề khác phát sinh trong thời gian thi công sẽ làm cho bạn cảm thấy mệt mỏi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét